Aug 7, 2019

NƯỚC CỐT TRÁI NHÀU GIẢM VIÊM, NGỪA UNG THƯ, TĂNG MIỄN DỊCH


NƯỚC CỐT TRÁI NHÀU GIẢM VIÊM, NGỪA UNG THƯ, TĂNG MIỄN DỊCH
Gía trị dinh dưỡng của nước ép nhàu
Giống như hầu hết các loại nước ép trái cây thì nước cốt trái nhàu chứa chủ yếu là carbs. Nước cốt trái nhàu rất giàu vitamin C, rất cần thiết cho da và hệ miễn dịch. Ngoài ra, nước nhàu này còn rất giàu biotin và folate - vitamin B có nhiều vai trò quan trọng trong cơ thể, trong đó có chuyển đổi thức ăn thành năng lượng.
Nước cốt trái nhàu giàu chất chống oxy hóa
Chất chống oxy hóa ngăn ngừa tổn thương tế bào gây ra bởi các gốc tự do. Cơ thể đòi hỏi một sự cân bằng lành mạnh giữa các chất chống oxy hóa và các gốc tự do để duy trì sức khỏe tốt. Các chất chống oxy hóa chính trong nước ép nhàu bao gồm beta carotene, iridoids, và vitamin C và E.
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, chế độ ăn giàu chất chống oxy hóa có thể làm giảm nguy cơ mắc các bệnh mạn tính như bệnh tim, đái tháo đường.
Lợi ích sức khỏe của nước cốt trái nhàu
Giảm thiệt hại tế bào từ khói thuốc lá
Tiếp xúc với khói thuốc lá tạo ra lượng gốc tự do nguy hiểm, gây tổn thương tế bào, dẫn đến stress oxy hóa. Stress oxy hóa có liên quan đến nhiều bệnh: Bệnh tim, đái tháo đường và ung thư. Các nghiên cứu cho thấy, uống nước cốt trái nhàu làm giảm stress oxy hóa, giảm mức độ của các hóa chất gây ung thư.
Tốt cho trái tim của người hút thuốc lá
Nướccốt trái nhàu có thể làm giảm mức cholesterol và giảm viêm. Cholesterol có nhiều chức năng quan trọng trong cơ thể nhưng hàm lượng vượt quá có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim, cũng như viêm mạn tính. Các nhà nghiên cứu cho biết, chất chống oxy hóa có trong nước cốt trái nhàu có thể làm giảm mức cholesterol cao do hút thuốc lá.
Cải thiện sức bền trong khi tập thể dục
Nướccốt trái nhàu có thể cải thiện sức chịu đựng thể chất. Trên thực tế, cư dân ở quần đảo Thái Bình Dương tin rằng, ăn quả nhàu đã giúp họ có sức khỏe để đi câu cá dài ngày. Một vài nghiên cứu cho thấy tác dụng tích cực của việc uống nước cốt trái nhàu trong khi tập thể dục. Các nhà khoa học cho rằng, nước cốt trái nhàu giúp giảm mệt mỏi và cải thiện sức chịu đựng.
Giảm đau do viêm khớp
Trong hơn 2.000 năm, quả nhàu đã được sử dụng trong y học cổ truyền vì tác dụng giảm đau của nó. Đau khớp thường liên quan đến tăng viêm và stress oxy hóa. Nước cốt trái nhàu có thể giúp giảm đau tự nhiên bằng cách giảm viêm và chống lại các gốc tự do.
Tác dụng phụ của nước ép nhàu
Nnhững người mắc bệnh thận mạn tính hoặc suy thận nên tránh nước cốt trái nhàu, vì nó có hàm lượng kali cao, có thể làm tăng kali máu.
Nước cốt trái nhàu có thể tương tác với một số loại thuốc, chẳng hạn như thuốc điều trị tăng huyết áp hoặc thuốc chống đông máu. Vì vậy, nếu bạn đang phải sử dụng loại thuốc nào đó, nên hỏi ý kiến bác sỹ, dược sỹ, chuyên gia nếu muốn uống nước cốt trái nhàu.
Nguồn: st

===================
LIÊN HỆ MUA NƯỚC ÉP TRÁI NHÀU
NONI ĐÀ NẴNG
ĐỊA CHỈ: 33 PHÚ LỘC 19 - QUẬN THANH KHÊ - TP. ĐÀ NẴNG
ĐIỆN THOẠI: 1900 8003
DI ĐỘNG:0905 881 089

0 Nhận xét:

Post a Comment