Jul 31, 2019

TRÁI NHÀU CÓ TÁC DỤNG GÌ? CÙNG DANANONI TÌM HIỂU NHÉ!

TRÁI NHÀU CÓ TÁC DỤNG GÌ? CÙNG DANANONI TÌM HIỂU NHÉ!
=>Đây là một loại quả tuy đã xuất hiện ở Việt Nam khá nhiều năm nhưng lại chưa thực sự phổ biến và vẫn còn khá ít người biết đến loại trái cây này. Có lẽ vì đây là một loại quả thường được dùng làm thuốc nhiều hơn vì những tác dụng đặc biệt của nó đối với sức khỏe con người không giống bất kỳ một loại trái cây phổ thông nào khác. Trái nhàu còn được coi là một loại thuốc quý được sử dụng rất nhiều trong đông y, ngoài ra hiện nay còn rất nhiều loại thực phẩm chức năng, đồ uống bổ dưỡng cũng được chiết xuất từ trái nhàu.
=>Theo đông y, trái nhàu có vị chát, quy vào kinh thận, đại tràng, có tác dụng nhuận tràng, lợi tiểu, hoạt huyết, điều kinh. Theo đó, trái nhàu thường được dùng để chữa bệnh táo bón, khó tiểu, điều hòa kinh nguyệt, hạ sốt, chữa ho, hen suyễn, giúp tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho cơ thể.
Trong dịch trái nhàu có chứa chát damnacanthal có khả năng ức chế nhiều loại tế bào ung thư trên cơ chế làm giảm lượng máu cung cấp tới các khối u. Ngoài ra các dịch chiết trong trái nhàu còn giúp làm giảm quá trình tiết dịch của các niêm mạc trong dạ dày, tá tràng nên có tác dụng rất tốt trong việc điều trị bệnh viêm loét dạ dày, ta tràng hay hiện tượng trào ngược dạ dày. Hỗ trợ chữa bệnh viêm phế quản, hen suyễn, các bệnh tự miễn như: vảy nến, viêm khớp dạng thấp, bệnh tiểu đường, bệnh luput ban đỏ hay bệnh nhiễm khuẩn, viêm gan mãn tính….
+ Phòng ngừa bệnh tim mạch:
Khi bạn sử dụng thường xuyên nước ép trái nhàu cơ thể sẽ được tăng cường cholesterol tốt và giảm cholesterol xấu, do vậy các bệnh lý về tim mạch, huyết áp… được ổn định rất hiệu quả….
+ Hỗ trợ điều trị bệnh hen suyễn:
Bệnh hen suyễn là một bệnh lý vô cùng nguy hiểm, sử dụng nhàu hỗ trợ điều trị hen suyễn vừa an toàn lại vừa hiệu quả, nó cũng giúp cho cơ thể tránh được những dị ứng do loại bệnh lý này gây ra.
+ Loại bỏ các độc tố có hại:
Trái nhàu khô có tác dụng tăng cường khả năng hấp thụ của cơ thể cũng như có khả năng chống oxy hóa rất cao. Điều này giúp cho cơ thể mỗi người ngăn chặn được quá trình lão hóa cũng như ngăn chặn sự hình thành và phát triển của các gốc tự do.
+ Giảm đau:
Trái nhàu có tác dụng tuyệt vời trong việc giảm đau trong cơ thể như đau lưng, đau cơ, đau vai gáy, đau dây thần kinh, đau nửa đầu… Kiên nhẫn sử dụng nhàu khô đúng cách trong một thời gian ngắn chắc chắn sẽ mang đến những hiệu quả vô cùng tuyệt vời.
================
👉LIÊN HỆ NONI ĐÀ NẴNG
🏢ĐỊA CHỈ: 33 PHÚ LỘC 19 - QUẬN THANH KHÊ - TP. ĐÀ NẴNG
☎️ĐIỆN THOẠI: 1900 8003
☎️DI ĐỘNG:0905 881 089


0 Nhận xét:

Post a Comment