Jul 16, 2015

Vì sao nước cốt trái nhàu hiệu quả trong việc ngăn chặn bệnh tim mạch

Nước cốt trái nhàu có thể giúp phòng ngừa bệnh tim mạch, làm giảm cholesterol xấu trong máu.

Vì sao nước cốt trái nhàu (Noni Juice) có hiệu quả trong việc ngăn chặn bệnh tim mạch. Nguyên nhân chính cuả bệnh tim là kết quả của chế độ ăn uống nghèo nàn, thiếu tập thể dục dẫn đến một số lượng đáng báo động của người dân, một trong cứ 2,5 ca tử vong do bệnh tim mạch và tỷ lệ này tiếp tục phát triển như là kẻ giết người số một ở Hoa Kỳ.
Bảo vệ sức khỏe bằng nước cốt trái nhàu (Noni juice)

Bảo vệ sức khỏe bằng nước cốt trái nhàu (Noni juice)

Làm tất cả những điều đúng đắn cho một lối sống lành mạnh, nhiều người vẫn còn ở một số nguy cơ đối với bệnh tim mạch. Đó là lý do đơn giản này kết hợp với một bổ sung chế độ ăn uống tự nhiên như nước cốt trái nhàu có thể thêm vào chiến lược bảo trì sức khỏe của bạn trong khi làm giảm nguy cơ cao huyết áp, bệnh tim và thậm chí đột quỵ.

Khi huyết áp tăng lên, đó là một dấu hiệu cho thấy tim phải bơm mạnh hơn và khó khăn hơn để di chuyển toàn bộ hệ thống tuần hoàn trong máu. Một số chuyên gia đã kết luận rằng huyết áp cao là chủ yếu là do phong cách sống và chế độ ăn uống của cá nhân. Nếu không điều trị, huyết áp cao không chỉ đặt một sự căng thẳng nặng cho tim, nhưng cũng làm suy yếu các động mạch làm cho chúng trở nên dễ bị vỡ và sự tích tụ mảng bám cholesterol.

Thiên nhiên cung cấp cho chúng ta một giải pháp mà có thể được tìm thấy trong thực phẩm chúng ta tiêu thụ, đặc biệt là nước cốt trái nhàu (Noni Juice) . Trong vài thập kỷ qua, nghiên cứu về các hợp chất hóa học của nước cốt trái nhàu (Noni Juice) và tác động của họ có trong cơ thể hỗ trợ thường xuyên sử dụng nước cốt trái nhàu nhiệt đới. Một lý do, nước cốt trái nhàu là một nhà máy adaptogenic có khả năng cân bằng rất nhiều các điều kiện trong cơ thể của bạn, bao gồm cả khả năng của nó để điều chỉnh huyết áp cao và thấp mà không có các tác dụng phụ được tìm thấy trong nhiều loại thuốc theo toa.


Uống nước cốt trái nhàu cho trái tim khỏe mạnh

Uống nước cốt trái nhàu cho trái tim khỏe mạnh


Cơ thể bạn có kho vũ khí riêng của nó để chống lại các tác động của tăng huyết áp bằng cách sản xuất Nitric Oxide. Nước cốt trái nhàu (Noni Juice) không chứa nó, nhưng đã được chứng minh trong các nghiên cứu lâm sàng để thúc đẩy sản xuất trong cơ thể. Một nghiên cứu tại Đại học Hawaii đã chứng minh nước cốt trái nhàu (Noni Juice) sản xuất tăng cường Nitric Oxide và khuyến khích mở các mạch máu hẹp làm giảm bớt căng thẳng về động mạch và tim bằng cách thư giãn thành động mạch.

Một hợp chất được tìm thấy trong nước cốt trái nhàu (Noni Juice) được gọi là Scopoletin là ở trung tâm của huyết áp điện quy định trong cơ thể. Nghiên cứu lâm sàng cho thấy Scopoletin có tác dụng chống tăng huyết áp trong suốt áp lực máu cơ thể bình thường hóa.

Độc đáo của nước cốt trái nhàu (Noni Juice) là một proxeronine gọi là sinh hóa được cho là tăng cường sản xuất xeronine trong cơ thể. Xeronine được biết đến để bình thường hóa các phản ứng của tế bào trong khi khuyến khích đúng chức năng của tế bào. Do các bức tường cứng động mạch bao gồm các tế bào bị tổn thương, xeronine có thể giúp đảo ngược bệnh trước khi nó trở nên gây tử vong. 

Uống hàng ngày, nước cốt trái nhàu (Noni Juice) có thể được sử dụng như là một chiến lược phòng chống cao huyết áp từ xeronine có thể giúp giữ cho hệ thống tuần hoàn khỏe mạnh bằng cách ngăn ngừa sự tích tụ cholesterol.
Nước cốt trái nhàu (Noni Juice) là một bổ sung trái tim khỏe mạnh với chế độ ăn uống của bạn có thể có một tác động tích cực trong cơ thể của bạn, đặc biệt là hệ thống tim mạch.

Tham khảo thêm các công dụng khác của nước cốt trái nhàu (Noni Juice) tại Blog: Nuoccottrainhauvinhtien.blogspot.com

Liên hệ mua hàng:


NHÀ PHÂN PHỐI CÁC SẢN PHẨM CỦA VĨNH TIẾN TẠI MIỀN TRUNG

Công ty CP Vietnamtrade
Địa chỉ: 33 Phú Lộc 19, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
Holine: 0913 33 44 69 gặp Khanh.

Hoặc mua hàng trực tuyến tại địa chỉ website: http://vinhtiendalat.com/

Chúng tôi sẽ giao hàng tận nhà cho các bạn

0 Nhận xét:

Post a Comment