May 13, 2015

Tác dụng của nước cốt trái nhàu, trà trái nhàu và bột trái nhàu

Thức uống làm từ trái nhàu ( nước cốt trái nhàu, trà trái nhàu và bột trái nhàu) là một thức uống có nhiều lợi ích cho sức khỏe được các nghiêm cứu khoa học và chuyên gia dinh dưỡng và y tế khẳng định.




Gần đây tôi bắt đầu uống các sản phẩm làm từ trái nhàu (nước cốt trái nhàu, trà trái nhàu..) hàng ngày và tôi muốn chia sẻ những lợi ích của việc uống nước cốt trái nhàutrà trái nhàu với các bạn.

Bạn có thể không nghe nói về nước cốt trái nhàu, trà trái nhàu... nhưng nó ngày càng nổi tiếng trên thế giới về các lợi ích về y học và sức khỏe mà nó mang lại, được các chuyên gia về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp trong đó có cả siêu mẫu Australia (Úc) Miranda Kerr vì các lợi ích về sức khỏe và chăm sóc da tuyệt vời mà các sản phẩm nước cốt trái nhàu, trà trái nhàu mang lại. Trong hàng ngàn năm người Polynesia (Hawai bản địa) dùng nước cốt trái nhàu và trà trái nhàu để chữa các loại bệnh mà họ mắc phải .Và nước cốt trái nhàu, trà trái nhàu là một trong những loại siêu thức uống có  nhiều  lợi ích nhất trên thế giới. Các nghiêm cứu khoa học đã chứng minh và xác định nước cốt trái nhàu và trà trái nhàu có ít nhất  10 vitamin thiết yếu, 7 khoáng chất dinh dưỡng, 18 axit amin tốt cho sức khỏe con người.




Các loại nước cốt trái nhàu và trà trái nhàu có nguồn gốc từ cây nhàu là một loại cây bản địa của Đông Nam Á, Úc, vùng caribê . Trong trái nhàu có nhiều chất chống oxi hóa mạnh điều này rất quan trọng  việc chống lại các gốc tự do và viêm nhiễm cũng như tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể giúp cơ thể luôn khỏe mạnh. Nước cốt trái nhàu và trà trái nhàu còn có tác dụng giảm cân hiệu quả vì trong trái nhàu có hoạt chất giúp đốt cháy chất béo và tăng cường tốc độ trao đổi chấy của cơ thể, trên thế giới đã có vô số người thực hiện và đã thấy hiệu quả. 

Trong quyển thế giới về trái nhàu (noni) của tiến sĩ Neil Solomon người đã dành một thập kỷ để nghiêm cứu về các lợi ích về sức khỏe của nước cốt trái nhàu và trà trái nhàu.Trong bốn cuốn sách mà ông đã xuất bản có ảnh chi tiết về các lợi ích của nước  cốt trái nhàu và trà trái nhàu.



Trong một nghiêm cứu lâm sàn về các thức uống từ trái nhàu của hơn 25000 người  bệnh uống thức uống từ trái nhàu được thu thập từ 1227 các bác sĩ và chuyên gia y tế. Họ đã báo cáo kết quả lợi ích và phương pháp chữa trị cho các bệnh như: dị ứng, viêm khớp, hen suyễn, ung thư, hội chứng mệt mỏi mãn tính, đau xơ cơ, trầm cảm, tiểu đường type 1&2, phá mẫu (digestions), tuyến tiền liệt phì (enlarged prostate), bệnh tim, huyết áp cao, suy giảm hệ thống miễn dịch, bệnh thận, giảm đau, các vấn đề về hô hấp,rối loạn sắc tố da(skin disorders), mất ngủ, tress, bệnh parkinson, bệnh đa xơ cứng (multiple sclerosis) và hỗ trợ cai thuốc lá. 

Nhiều người đã nhận thấy sự thay đổi của da từ khi uống nước cốt trái nhàu hoặc trà trái nhàu mỗi ngày. Làn da trở nên săn chắc và mịn màng hơn đó là những thay đổi bạn có thể thấy bằng mắt thường.




Trong cuộc điều tra 25.000 người đã uống nước cốt trái nhàu và trà trái nhàu thì báo cáo cho thấy 85% đã giảm được bệnh cao huyết áp cao, 80% báo cáo cho thấy sức khỏe đã được cải thiện, 69% nói rằng họ sẽ tiếp tục uống trái nhàu trong suốt cuộc đời mình. Nhiều người bệnh tim mạch đã xem nước cốt trái nhàu là sản phẩm cải thiện hữu hiệu tình trạng bệnh tim mạch.



Liên hệ mua hàng:


NHÀ PHÂN PHỐI CÁC SẢN PHẨM CỦA VĨNH TIẾN TẠI MIỀN TRUNG

Công ty CP Vietnamtrade
Địa chỉ: 33 Phú Lộc 19, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
Holine: 0913 33 44 69 gặp Khanh.

Hoặc mua hàng trực tuyến tại địa chỉ website: http://vinhtiendalat.com/
Chúng tôi sẽ giao hàng tận nhà cho các bạn

0 Nhận xét:

Post a Comment