Aug 24, 2019

NƯỚC CỐT TRÁI NHÀU LÀM TĂNG KHẢ NĂNG HẤP THỤ VITAMIN, ĐẸP DA

NƯỚC CỐT TRÁI NHÀU LÀM TĂNG KHẢ NĂNG HẤP THỤ VITAMIN, ĐẸP DA
💁‍♀️💁‍♀️Nhàu được xem là bài thuốc quý chữa được rất nhiều bệnh như bệnh cao huyết áp, đau lưng, viêm khớp, chữa lành vết thương, bệnh đau dạ dày… Trong số 12 loại thảo dược được sử dụng nhiều nhất để chữa bệnh thì cây nhàu được xếp ở vị trí thứ 2.
☘️☘️Chính vì điều này nên các sản phẩm từ nhàu ngày càng được nghiên cứu để phát triển về chất lượng cả về hình thức. Tất cả đều có những công dụng như nhau, tuy nhiên với mỗi dạng thì nó đem lại lợi ích riêng đối với người dùng. Nước cốt trái nhàu là loại nước đặc trưng cung cấp rất nhiều vitamin và chất chống oxy hóa. Dễ dàng sử dụng và mang nó theo bên mình để đảm bảo lượng dùng theo yêu cầu.
🔰🔰Nhiều người vẫn nghĩ rằng, những sản phẩm từ trái nhàu thường được qua các công đoạn sử lý, thêm vào nhiều chất phụ gia khác dẫn đến chất lượng không được như trái nhàu tươi. Nhưng thực tế lại không như vậy, đối với Dananoni các sản phẩm đều được sản xuất với công nghệ hiện đại, có nhiều máy móc để tách những dưỡng chất quan trọng trong trái nhàu.
Chính vì thế nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Các tinh chất quan trọng trong trái nhàu vẫn giữ được nguyên như trái nhàu tươi. Sự khác nhau duy nhất là hình thái từ rắn sang nước, giúp cho người dùng có thể dễ dàng sử dụng hơn.
💥💥Vì không thêm các chất khác trong quá trình sản xuất nên nước cốt trái nhàu vẫn còn giữ nguyên mùi khó chịu như trái nhàu tươi. Nước cốt trái nhàu có chưa nhiều vitamin và các khoáng chất rất tốt cho cơ thể. Hàm lượng vitamin C trong quả nhàu rất cao. Đây là nguồn cung cấp dồi dào lượng vitamin chống lại quá trình oxy hóa diễn ra trong cơ thể.



=====================
👉LIÊN HỆ NONI ĐÀ NẴNG
🏢ĐỊA CHỈ: 33 PHÚ LỘC 19 - QUẬN THANH KHÊ - TP. ĐÀ NẴNG
☎️ĐIỆN THOẠI: 1900 8003
📱DI ĐỘNG: 0905 341 051 hoặc 0905 881 089

0 Nhận xét:

Post a Comment