May 20, 2019

Bạn biết gì về trái nhàu

🔥 Bạn biết gì về trái nhàu 🔥 
➡️ Trái nhàu còn được gọi là Citriffolia linn, thuộc họ café, tên tiếng hoa là Ba Kích Thiên Thuộc, sinh trưởng và phát triển ở những nơi có độ ẩm thấp, ẩm ướt như gần kênh rạch, mương, bờ suối, bờ ông/biển/hồ.
➡️ Quả có nhiều mắt, có hình bầu dục hoặc hình tròn, khi chín có màu vàng, bên trong giống như sữa, có nhiều hạt màu đen cứng
➡️ Là loại “ quả thần kỳ” bởi nó là 1 vị thuốc tự nhiên được sử dụng nhiều nhằm hỗ trợ điều trị nhiều bệnh liên quan đến xương khớp. Được người dân Nam Thái Bình Dương xưng tụng là “ lễ vật trời ban”.
🔥 Thành phần trong trái nhàu 🔥
➡️ Trong trái nhàu có chứa nhiều chất morindon, morindin, morindadiol, soranjidiol, axít rubichloric, alizarin a-methyl ete và rubiadin 1-methyl ete... Trong đó Proxeronase và Proxeronine, là 2 thành phần tiên quyết tạo nên hợp chất Xeronine, giúp duy trì sự vận hành bình thường của các tế bào trong cơ thể, đồng thời ngăn ngừa sự phát triển của bệnh tật, bảo vệ sức khỏe.
🔥 Những công dụng tuyệt vời của trái nhàu 🔥 
➡️ Thịt và nước trái nhàu có có tác dụng chứa bệnh như tái tạo và hoạt hóa tế bào, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường khả năng miễn dịch, bài trừ chất độc, tăng cường khả năng hấp thụ đường ruột, cải thiện thể chất, phù hợp với những người tiểu đường, cao huyết áp, Cholestrol cao, Gout, viêm khớp, đau thần kinh tọa, đau bụng kinh, dị ứng, mất ngủ,...
➡️➡️➡️ Đặc biệt nhàu rất tốt cho những người bị đau nhức xương khớp, cao huyết áp, tiểu đường,...


----------------------------------------
LIÊN HỆ NONI ĐÀ NẴNG
👌ĐỊA CHỈ: 33 PHÚ LỘC 19 - QUẬN THANH KHÊ - TP. ĐÀ NẴNG
☎️ĐIỆN THOẠI: 1900 8003
☎️DI ĐỘNG: 0905 881 089

0 Nhận xét:

Post a Comment