Apr 18, 2015

NƯỚC CỐT TRÁI NHÀU ĐẨY LÙI BỆNH TIM MẠCH HIỆU QUẢ

Nước cốt trái nhàu hiệu quả trong việc đẩy lùi bệnh tim mạch, cao huyết áp, điều hòa lượng đường trong máu cho người bệnh tiêu đường và cải thiện tình trạng sức khỏe suy yếu.


Nước cốt trái nhàu có thể dùng làm nước uống giải khát rất tốt cho sức khỏe, dùng thường xuyên điều hòa huyết áp cho người bị huyết áp cao, giảm nguy cơ bệnh tim mạch, giúp điều hòa lượng đường trong máu cho người bị tiểu đường, nhuận tràng, trợ tiêu hóa, ngừa đau nhức, thấp khớp, ho cảm, làm đẹp da và tăng cường hệ miễn dịch cơ thể.

Trái nhàu có tới 16 công năng chữa bệnh và Nước cốt Trái nhàu Vĩnh Tiến Đà Lạt đã thành công trong việc phát triển sản phẩm Nước cốt trái nhàu thành sản phẩm tiện lợi, thích hợp cho người tiêu dùng sử dụng mà vẫn giữ được những công năng đối với sức khỏe, nhất là đẩy lùi bệnh tim mạch.

Trong cuộc điều tra 25.000 người đã uống nước cốt Trái Nhàu thì báo cáo cho thấy 85% đã giảm được bệnh cao huyết áp cao, 80% báo cáo cho thấy sức khỏe đã được cải thiện, 69% nói rằng họ sẽ tiếp tục uống Trái Nhàu trong suốt cuộc đời mình. Nhiều người bệnh tim mạch đã xem nước cốt trái nhàu là sản phẩm cải thiện hữu hiệu tình trạng bệnh tim mạch.

Nước cốt trái nhàu

Ngoài việc hỗ trợ tốt việc đẩy lùi bệnh tim mạch, nuoc cot trai nhau còn giúp tăng cường sức khỏe ở những người bị suy giảm sức lực - điều thường thấy ở những người cao tuổi, có khả năng điều chỉnh quá trình sinh hóa tự nhiên như việc tác động các hormone là lý do để giải thích tình trạng cải thiện sức khỏe. Bên cạnh đó, nước cốt trái nhàu còn giúp điều chỉnh để làm hệ thống miễn dịch hoạt động tốt hơn bằng cách tăng cường hoạt động của các hệ thống chức năng và kích thích hoạt động của các bộ phận còn yếu.

Uống nước cốt trái nhàu mạng lại hiệu quả cho việc phòng chữa bệnh tim mạch
Nước cốt Trái Nhàu có thể giúp cho ngăn chặn bệnh về tim mạch, điều lượng tiểu huyết cầu chống lại tụ máu là nguyên nhân của các cơn đột quỵ, có tác dụng giảm lượng cholesterol về mức an toàn và thải loại LDL cholesterol (cholesterol xấu) trong quá trình oxy hóa, có thể giúp giảm cân qua việc tạo giấc ngủ ngon hơn, cân bằng lượng đường trong máu, thúc đẩy quá trình oxy hóa của cơ thể.

Sản phẩm nước cốt trái nhàu Vĩnh Tiến Đà Lạt

Việc sử dụng nước cốt trái nhàu cũng rất thuận tiện với sản phẩm Nước cốt trái nhàu của Vĩnh Tiến Đà Lạt:

Chỉ cần 50 - 80 ml mỗi ngày với người khỏe và trẻ tuổi, 80 -100 ml với người già và sức khỏe yếu. Nước cốt trái nhàu không chỉ có tác dụng khi sử dụng lâu dài mà còn cho thấy hiệu quả khi sử dụng trong thời gian ngắn. Vậy còn chờ gì mà bạn và gia đình bạn chưa sử dụng thử?




Liên hệ mua hàng:


NHÀ PHÂN PHỐI CÁC SẢN PHẨM CỦA VĨNH TIẾN TẠI MIỀN TRUNG

Công ty CP Vietnamtrade
Địa chỉ: 33 Phú Lộc 19, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
Holine: 0913 33 44 69 gặp Khanh.

Hoặc mua hàng trực tuyến tại địa chỉ website: http://vinhtiendalat.com/
Chúng tôi sẽ giao hàng tận nhà cho các bạn

1 Nhận xét:

  1. cảm ơn những chia sẻ của bạn rất nhiều. Bệnh cao huyết áp là một căn bệnh rất nguy hiểm không chỉ với người có tuổi mà cả với những người ít tuổi. Chính vì thế mà bệnh huyết áp cao khiến nhiều người lo lắng. Những triệu chứng của bệnh rất dễ gặp mỗi ngày mà chúng ta thường hay bỏ qua. Đặc biệt, bệnh huyết áp cao còn gây ra rất nhiều biến chứng liên quan đến các bệnh về tim mạch vô cùng nguy hiểm. Đừng chủ quan với căn bệnh này nhé.

    ReplyDelete