Apr 20, 2015

HIỆU QUẢ CỦA NƯỚC CỐT TRÁI NHÀU TRONG ĐIỀU TRỊ BỆNH UNG THƯ LÂM SÀNG

Nước cốt trái nhàu chứa chất kích thích tế bào T-đóng vai trò chủ chốt chống lại bệnh tật, tăng sức đề kháng bệnh ung thư.


Cho đến nay, các nghiên cứu lâm sàng đều kết luận các chất có trong trái nhàu có tác động và hỗ trợ tốt trong quá trình điều trị ung thư. Uống nước cốt trái nhàu thường xuyên sẽ giúp giảm thiểu các triệu chứng của bệnh tiểu đường nhờ kích thích cơ thể sản xuất ra scopoletine và nitric oxid.

Cách đây hàng ngàn năm, trái nhàu đã được biết đến với các đặc tính chữa bệnh tuyệt vời không tìm thấy trong các loại trái cây nhiệt đới khác ở quần đảo Thái Bình Dương. Tuy nhiên, trái nhàu đã không được biết cho đến khi các nghiên cứu khoa học công bố trong quả nhàu có chứa prosertonin – một thành phần có tác dụng kháng và điều trị ung thư hiệu quả cao.



Nước cốt trái nhàu tăng cường hệ thống miễn dịch.

Nước cốt trái nhàu chứa chất kích thích việc sản xuất những tế bào T - tế bào đóng vai trò chủ chốt trong việc chống lại bệnh tật, giúp đại thực bào và tế bào bạch huyết hoạt động mạnh mẽ hơn. Do đó, việc thường xuyên uống nước cốt trái nhàu giúp cơ thể chống lại nhiều loại vi khuẩn, kiềm chế khả năng tiền ung thư và sự phát triển của khối ung thư bằng cách cho phép những tế bào khác thường hoạt động bình thường trở lại.

Gần đây, một nghiên cứu được tiến hành tại trường đại học Hawaii, giai đoạn một của quá trình nghiên cứu tập trung vào nước cốt trái nhàu và bệnh ung thư ở người. Bác sĩ Brian Issell phụ trách nghiên cứu, giám sát việc quét chụp cắt lớp của các bệnh nhân ung thư, những người sử dụng nước cốt trái nhàu, để xác định xem có bất kỳ thay đổi đáng kể nào trong kết quả quét và đã nhận thấy rằng chất chống ung thư được tìm thấy trong nước cốt trái nhàu cùng với trái nhàu đã giúp tăng cường hệ thống miễn dịch.

Nghiên cứu sinh - tiến sĩ Anne Hirazumi cũng đã công bố nghiên cứu trên một tạp chí nổi tiếng cho hay các hợp chất được tìm thấy trong nước cốt trái nhàu có khả năng làm chậm, thậm chí ngăn chặn bệnh ung thư ở chuột được cấy ghép tế bào ung thư biểu mô trong phòng thí nghiệm.




Nước cốt trái nhàu có thể ngăn chặn khối u ung thư

Trong một nghiên cứu lâu dài khác, dữ liệu được tập hợp cho thấy nước cốt trái nhàu có thể ngăn chặn khối u ung thư phát triển bằng cách kích hoạt hàng loạt. Trong trường hợp những con chuột này, hệ thống miễn dịch đã loại bỏ sự sinh sản của các tế bào bất thường hoặc đột biến. Nghiên cứu đã chứng minh khi thử nghiệm nước cốt trái nhàu trên chuột, khả năng kéo dài sự sống của bệnh ung thư được cải thiện.

Như vậy các nghiên cứu lâm sàng đều xác định các chất có trong nước cốt trái nhàu đã tác động và hỗ trợ tốt trong điều trị ung thư.

Từ đầu những năm 90, các nhà khoa học Nhật cũng đã công bố nghiên cứu về trái nhàu, một lần nữa bổ sung lý thuyết cho rằng trái nhàu cung cấp chất chống ung thư.



Nước cốt trái nhàu Vĩnh Tiến Đà Lạt được chế biến từ trái nhàu chín đã được chọn lựa kỹ càng theo quy trình Việt Gap (tuyệt đối an toàn vệ sinh), hệ thống máy móc hiện đại cùng với công thức độc đáo đã thành công giữ được hương vị riêng, tinh khiết thơm ngon mà không làm giảm đi công dụng của trái nhàu, ngược lại còn mang đến hương vị gần gũi cho người tiêu dùng dễ sử dụng.



Liên hệ mua hàng:


NHÀ PHÂN PHỐI CÁC SẢN PHẨM CỦA VĨNH TIẾN TẠI MIỀN TRUNG

Công ty CP Vietnamtrade
Địa chỉ: 33 Phú Lộc 19, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
Holine: 0913 33 44 69 gặp Khanh.

Hoặc mua hàng trực tuyến tại địa chỉ website: http://vinhtiendalat.com/
Chúng tôi sẽ giao hàng tận nhà cho các bạn

1 Nhận xét:

  1. Huyết áp cao hiện nay không chỉ là căn bệnh của người lớn tuổi mà còn là căn bệnh của toàn xã hội. Với những biến thể nguy hại liên quan đến những bệnh tim mạch, huyết áp cao ngày càng cần được chú ý để tìm ra và chữa trị kịp thời. Việc điều trị huyết áp cao càng sớm thì khả năng chữa khỏi bệnh càng lớn.

    ReplyDelete